5 phong cách thiết kế nội thất đang được ưa chuộng hiện nay

Phong cách nội thất được ưa chuộng nhất

Nội thất được coi là linh hồn của cả một căn phòng. Trong khi đó phong cách bài trí lại thể hiện gu thẩm mỹ của chủ căn phòng. Hôm nay hãy cùng Gỗ nhựa Plaswood khám phá những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Có thể nói đây là phong cách được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nét hiện đại khiến cả căn phòng trở nên phóng khoáng và mới mẻ hơn. Do mang tính hiện đại nên nó sử dụng nhiều thiết bị thông minh. Vừa mang đến sự tiện nghi cho người ở vừa tạo sự rộng rãi cho không gian sống.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Thông thường, tone màu trắng, kem, xám, nâu gỗ,… là màu sắc chủ đạo được sử dụng. Có thể thấy nó hướng đến sự trang nhã, hiện đại. Vì thế mà các họa tiết, hoa văn cầu kỳ thường bị hạn chế ở phong cách này.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Một sự pha trộn hài hòa giữa những nét hoài cổ và hiện đại. Phong cách này như một sự chuyển giao của thời đại. Những nét cũ vẫn được gìn giữ. Nhưng chúng được remake lại theo hơi hướng hiện đại. Vừa tiện nghi mà vẫn vô cùng sang trọng. Thường thấy nhất là nội thất gỗ tự nhiên được sơn PU. Sau đó nó được decor kết hợp với đệm nỉ hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển vẫn được ưa chuộng

Cũng như tên gọi của nó – cổ điển. Đây là phong cách có thể coi như xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Nó là biểu tượng cho sự giàu có và xa hoa. Các họa tiết đường nét cầu kỳ là điểm phân biệt dễ dàng nhất với các phong cách khác. Các họa tiết ấy là ẩn ý cho quyền uy của gia chủ.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Sử dụng tone màu trầm ấm như vàng, nâu gỗ là chính. Phong cách này kết hợp màu sắc với những món đồ mang đậm chất hoài cổ như sofa gỗ, đèn chùm pha lê,…

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu

Trong những năm gần đây, phong cách này nổi lên như một xu hướng. Dần dần nó trở thành phong cách thiết kế được ưa chuộng ở Việt Nam. Điểm đặc trưng của nó là sự sang trọng, tinh tế. Gam màu chủ đạo là những gam màu trung tính như trắng, kem, nâu vàng,…

Phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng bởi phái nữ – Vintage

Phong cách thiết kế nội thất Vintage

Phong cách này được ưa chuộng bởi giới trẻ, nhất là phái đẹp. Phong cách này thể hiện nét nhẹ nhàng đậm chất hơi thở xưa cũ. Từng chi tiết đều được khắc họa một cách tinh tế trên gam màu nude, kem nhạt,.. Tạo nên gu thẩm mỹ đầy ấn tượng và thu hút của gia chủ.

Có thể thấy, những phong cách thiết kế nội thất đang được ưa chuộng hiện nay đều ra đời và phát triển rất lâu rồi. Đến hiện tại chúng được biến thể rất đa dạng. Bạn đang thiết kế theo phong cách nào nhỉ? Hãy bật mí cho Gỗ nhựa Plaswood chúng mình bằng cách comment dưới bài viết này nhé!

Leave Comments

0849903388
0849903388