Những loại cây phong thủy trồng phòng khách mang đến nhiều tài lộc

Ngày nay, cây cảnh dường như trở nên phổ biến hơn trong các gia đình, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn chứa nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng. Theo phong thủy, cây phong thủy trong nhà sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ. Đặc biệt là ở vị trí phòng khách. Vậy bạn có biết những loại cây phong thủy trồng phòng khách mang đến nhiều tài lộc không? Hãy để Gỗ nhựa Plaswood giới thiệu cho bạn nhé!

Cây phong thủy trồng phòng khách – Cây kim tiền

Là loại cây phong thủy trồng phòng khách được nhiều người lựa chọn và được ưa chuộng nhất. Theo ý nghĩa phong thủy, những tán lá xum xuê tượng trưng cho sự phát triển về kinh tế của gia đình. Tiền bạc đếm không hết. Thêm nữa, những tán lá xanh mượt và cân đối tương đối dễ nhìn, có tác dụng trang trí cực đẹp.

Cây kim tiền trong phòng khách
Cây kim tiền trong phòng khách

Cây kim tiền thể hiện một sức sống mãnh liệt khi các tán lá vươn cao đầy mạnh mẽ. Nhiều người tin rằng nếu đặt cây kim tiền ở phòng khách sẽ đem đến nhiều may mắn, sự thịnh vượng cho cuộc sống.

Cây phong thủy kim ngân trồng phòng khách

Kim ngân có nghĩa là tiền vàng. Ngay từ tên gọi thôi đã thể hiện ý nghĩa giàu có và may mắn rồi. Do đó, nó được nhiều người ưa chuộng đặt trong phòng khách cũng không có gì là sai cả. Vị trí thường được đặt của loại cây này là khu vực cửa chính của phòng khách.

Cây phong thủy kim ngân
Cây phong thủy kim ngân

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy mang lại tài lộc cho gia đình thì cây kim ngân cũng có một tác dụng khác khiến nhiều người yêu thích. Đó chính là khả năng hấp thụ Formaldehyde giúp làm sạch không khí, loại bỏ khí độc do khói bụi công nghiệp hoặc do điều hòa lâu ngày mang lại. 

Cây phong thủy thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan

Đây cũng là một loại cây phong thủy trồng phòng khách. Cây có màu xanh, sọc trắng ở giữa. Hoa có màu trắng hoặc vàng nhạt, hương thơm ngào ngạt. Nó cũng rất phù hợp với việc trang trí hoặc làm cây cảnh. Có thể trồng trong nhà hay trồng ngoại thất cảnh quan đều được

Cây phong thủy ngọc ngân

Cây ngọc ngân
Cây ngọc ngân

Thường được các cặp đôi gọi là valentine. Trong vấn đề tình cảm, nó là đại diện cho tình yêu, do đó, đây là một món quà ý nghĩa với các cặp đôi. Trong vấn đề sự nghiệp, nó đem đến cho gia chủ sự may mắn và bổng lộc. Tuy nhiên, theo phong thủy, các vị trí đem đến tài lộc là ở ngay cửa sổ phòng khách hoặc ở bàn làm việc. Do đó, khi lựa chọn loại cây này thì gia chủ cần đặc biệt chú ý vị trí đặt của nó. 

Cây phong thủy thanh lan

Cây thanh lan
Cây thanh lan

Tuy không thích nghi cũng không sinh trường tốt như thiết mộc lan. Nhưng cây thanh lan vẫn được lựa chọn là cây phong thủy. Nhất là với những căn phòng nhiều ánh sáng, nhiều kính. Thêm nữa, chúng còn có tác dụng làm ẩm không khí, làm mát phòng sử dụng điều hòa thường xuyên. Khi chọn thì nên chọn loại cây thân cao, các nhánh lớn. Như vậy nó sẽ tượng trưng cho sự phát triển, thăng tiến của gia chủ. Ngoài phòng cách ra thì đại sảnh, phòng hợp, quầy lễ tân đều có thể đặt được loại cây này. 

Trên đây là những những loại cây phong thủy trồng phòng khách mang đến nhiều tài lộc. Tuy nhiên gia chủ cần chọn cây có dáng tròn đầy, tán lá rộng, xanh mướt, thân cây láng mịn không có gai nhọn. Cần chú ý mật độ vừa phải, tránh nhiều quá che lấp ánh sáng, làm giảm dương khí, tác động xấu đến tài lộc và vận may. Đặc biệt khi trồng không được để cây héo, chết. Gia chủ cũng cần tham khảo loại cây hợp mệnh cũng như công dụng để trồng loại cây ưng ý nhất nhé. 

Leave Comments

0849903388
0849903388