Gỗ nhựa Plaswood – Xu hướng vật liệu mới an toàn với sức khỏe gia đình bạn

Gỗ nhựa Plaswood

Các sản phẩm gỗ nhựa composite hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với người sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập một loại gỗ nhựa sẽ trở thành xu hướng vật liệu mới an toàn cho sức khỏe – Gỗ nhựa Plaswood.

Giới thiệu chung về Gỗ nhựa Plaswood

Gỗ nhựa Plaswood là loại sản phẩm gỗ nhựa composite được sản xuất bởi Công ty cổ phần Gỗ Nhựa Ngôi Sao. Công ty cổ phần gỗ nhựa ngôi sao (Starplaswood) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh sản phẩm gỗ nhựa PVC Composite cao cấp.

Chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, nhưng các sản phẩm gỗ nhựa composite; điển hình là gỗ nhựa Plaswood đã được rất nhiều người yêu thích nội thất ưa chuộng.

Gỗ nhựa Plaswood
Gỗ nhựa Plaswood

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ở nhà máy của công ty đặt tại khu công nghiệp phía Nam thành phố Yên Bái.

Là sự kết hợp từ gỗ và nhựa nên sản phẩm gỗ nhựa kết hợp đầy đủ những đặc điểm ưu việt của hai thành phần cấu tạo nên nó.

Gỗ nhựa Plaswood ra đời để khắc phục những hạn chế của các sản phẩm trước nó. Ví dụ như như khả năng chống chịu nước kém, dễ bị mối mọt, ẩm mốc, co ngót, cong vênh.

Đặc điểm ưu việt của Gỗ nhựa Plaswood

Gỗ nhựa Plaswood
Đặc điểm ưu việt của gỗ nhựa Starplaswood

Loại gỗ nhựa này có những đặc điểm ưu việt sau:

  • Khả năng kháng nước tuyệt đối do một trong hai thành phần chính là nhựa;
  • Gỗ nhựa có khả năng cách nhiệt và cách âm tuyệt vời;
  • Không chứa lưu huỳnh, chì hay cách chất độc hại cho sức khỏe –  thường có trong các sản phẩm gỗ công nghiệp.
  • Không xảy ra hiện tượng mối mọt hay nấm mốc dù được sử dụng trong điều kiện nào.
  • Trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực khá cao; nên gỗ nhựa Plaswood thích hợp làm các sản phẩm nội thất và ngoại thất.
  • Màu sắc và hoa văn đa dạng từ trơn đến vân gỗ; thích hợp cho mọi không gian và phong cách thiết kế.
  • Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Ứng dụng nhựa composite trong thiết kế nội thất
Trần nhựa giả gỗ

Gỗ nhựa Plaswood – Xu hướng vật liệu mới an toàn với sức khỏe gia đình bạn

Đại dịch Covid-19 xảy ra kéo theo đó là sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng tới các vấn đề sức khỏe và môi trường.

Trong khi việc sử dụng các sản phẩm gỗ tự nhiên là một hình thức gián tiếp thúc đẩy vấn nạn chặt phá rừng trái phép; sử dụng gỗ công nghiệp chứa những chất độc hại không phù hợp cho sức khỏe người tiêu dùng; các sản phẩm nội thất bằng inox hay các chất liệu khác có kiểu dáng và mẫu mã không đẹp. Gỗ nhựa Plaswood ra đời giải quyết tất cả những vấn đề mà người sử dụng đang băn khoăn lo lắng.

Với những ưu điểm vượt trội; gỗ nhựa Plaswood được dự đoán sẽ là xu hướng vật liệu được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Trần nhựa giả gỗ
Trần nhựa giả gỗ

Hướng đến trải nghiệm và lợi ích của người tiêu dùng; các dòng sản phẩm của Starplaswood luôn đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. 

Bề mặt gỗ được phủ hoàn thiện bằng PVC, Laminate và Acrylic nhằm tăng tính năng của sản phẩm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

Với hệ thống máy tạo tấm composite và phủ bề mặt hiện đại; các sản phẩm Gỗ nhựa Plaswood đạt theo tiêu chuẩn và chất lượng châu âu. Starplaswood sẽ hỗ trợ quý khách hàng mọi vấn đề liên quan trong quá trình hoàn thiện nội thất. Có thể kể đến như vấn sản phẩm tấm gỗ cho hạng mục nội thất; hoàn thiện và thi công công trình…

Xem thêm:


Trên đây là đôi nét về sản phẩm Gỗ nhựa Plaswood đến từ Công ty cổ phần Gỗ Nhựa Ngôi Sao. Truy cập website của chúng tôi để được tư vấn thêm về loại sản phẩm ưu việt này!

Leave Comments

0849903388
0849903388