Các lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo mà bạn cần biết!

Các lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo

Bên cạnh sự tiện ích đem lại, tủ chậu lavabo còn được sử dụng để trang trí không gian nhà tắm. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn mẫu tủ chậu lavabo phù hợp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Starplaswood về các lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo.

Các lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo

Để lựa chọn được một sản phẩm tủ chậu lavabo ứng ý, bạn nên tham khảo 3 lưu ý dưới đây.

Vật liệu làm tủ chậu lavabo

Các lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo
Vật liệu làm tủ chậu lavabo

Đây là lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo quan trọng nhất. Vật liệu sẽ ảnh hướng đến độ bền và tính năng của tủ chậu lavabo.

Phòng tắm là không gian đặc biệt ẩm ướt và đọng nước nên nội thất trong phòng tắm nên có khả năng chống nước tuyệt đối; tránh tình trạng hỏng hóc và rêu mốc cho tủ chậu lavabo. Chính vì thế, vật liệu gỗ đã dần ít được sử dụng trong nội thất phòng tắm và nhà vệ sinh.

Đáp ứng được vấn đề chống nước tuyệt đối, hiện nay trong thiết kế đang ưa chuộng 2 loại vật liệu đó là inox và ván nhựa PVC composite. Tuy nhiên ván nhựa composite được nhiều người sử dụng hơn cả do thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Ưu điểm của ván nhựa PVC composite

Gỗ nhựa composite
Gỗ nhựa PVC composite

Ván nhựa PVC là lựa chọn tuyệt vời để thiết kế tủ chậu lavabo do thành phần chính là Polivinyl Clorua nên có khả năng chống nước tuyệt đối.

Khác với gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ nhựa composite rất nhẹ; dễ dàng cho việc thi công, lắp đặt và vận chuyển

Gỗ nhựa PVC composite chống mối mọt vô cùng hiệu quả không bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, sử dụng tủ chậu lavabo của Starplaswood là lựa chọn an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nguyên nhân do ván nhựa của chúng tôi là vật liệu xanh, không chứa các chất độc hại như thủy ngân, lưu huỳnh, chì,…; vô cùng an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là điều mà người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo trên thị trường.

Tuy có trọng lượng nhẹ nhưng tủ lại rất chắc chắn và chịu được lực tốt, bên cạnh đó vật liệu này còn có khả năng chống cháy lan hiệu quả.

Kích thước tủ chậu lavabo

Các lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo
Kích thước tủ chậu lavabo

Lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo thứ 2 đó là kích thước. Kích thước tủ chậu lavabo phải hài hòa và cân đối với không gian phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Tùy độ lớn nhỏ của không gian mà lựa chọn tủ chậu lavabo cho phù hợp.

Với không gian lớn, bạn có thể thiết kế những mẫu tủ chậu Lavabo với kích thước lớn; hoặc tủ cao 2 bên hoặc tủ dài men theo tường. Còn đối với không gian nhỏ, bạn nên chọn bộ tủ chậu tối giản kích thước với chậu hình tròn; hoặc hình bán nguyệt kèm tủ lắp phía bên dưới để tăng khoảng thoáng; nhìn không gian sẽ rộng rãi hơn.

Kiểu dáng và màu sắc của tủ chậu lavabo

Kiểu dáng và màu sắc của nội thất phòng tắm nên hài hòa với tổng thể gian phòng. Tủ chậu lavabo phải được thiết kế màu sắc và kiểu dáng sao cho hài hòa và nhất quán với màu sắc của các thiết bị nội thất khác.

Có nhiều kiểu dáng tủ chậu lavabo cho bạn lựa chọn; có thể là cạnh vuông hoặc tròn. Hình dáng của tủ chậu được thiết kế tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng

Sản phẩm tủ chậu lavabo đến từ Gỗ Nhựa Ngôi Sao

Tủ chậu lavabo
Tủ chậu lavabo nhà vệ sinh Starplaswood

Tủ chậu lavabo của công ty cổ phần Gỗ Nhựa Ngôi Sao được làm từ ván nhựa PVC composite với những đặc tính vượt trội kết hợp của gỗ và nhựa.

Bề mặt sản phẩm được phủ acrylic, laminate hoặc PVC với vô sô mã màu từ vân gỗ, vân đá đến đơn sắc, bóng gương,…; phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Xem thêm:

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo. Truy cập website của chúng tôi để được tư vấn những mẫu tủ chậu lavabo mới nhất!

Leave Comments

0849903388
0849903388