Tủ bàn lavabo nhà vệ sinh nên sử dụng loại nào?

Tủ bàn lavabo nhà vệ sinh nên sử dụng loại nào?

Tủ bàn lavabo chắc hẳn là sản phẩm không thể bỏ quá trong quá trình thiết kế nội thất. Vậy nên sử dụng loại tủ bàn lavabo nhà vệ sinh nào? Hãy cùng Starplaswood khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

Xem thêm:

Các loại tủ bàn lavabo nhà vệ sinh trên thị trường

Tủ chậu rửa mặt lavabo thường chia làm 2 loại phổ biến nhất là loại tủ treo và tủ chân đứng. Chiều cao từ mặt đất lên mặt chậu trung bình khoảng 900 mm, chiều sâu từ 500 – 600 mm.

Bên cạnh đó, dựa vào chất liệu, trên thị trường hiện nay, một số loại tủ được ưa chuộng có thể kế đến như:

Tủ inox

tủ bàn lavabo inox
tủ bàn lavabo inox

Là loại sản phẩm mới được phổ biến gần đây; tủ bàn lavabo inox mang nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, tránh ẩm mốc và chống nước tốt. Tuy nhiên tủ inox có nhược điểm là khó thi công và có thể ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của sản phẩm nếu không đủ năng lực sản xuất

Tủ gỗ công nghiệp

Với giá thành rẻ, tủ bàn lavabo nhà vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp vẫn được nhiều người ưa chuộng. Tủ gỗ công nghiệp có chất liệu nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Tuy nhiên giá thành rẻ đi kèm một số nhược điểm như: có khả năng chịu nước kém; dễ bị thẩm thấu bề mặt đặc biệt là khi sử dụng trong nhà tắm, nhà vệ sinh; dễ bị mối mọt phá hoại gây hư hại sản phẩm. Độ bền của tủ chậu lavabo cũng không cao, chỉ từ 2-3 năm.

Tủ nhựa PVC composite

Tủ bàn lavabo nhà vệ sinh
Tủ bàn lavabo nhựa PVC

Kết hợp những đặc điểm ưu việt của nhựa và gỗ; tủ bàn lavabo nhà vệ sinh làm từ nhựa hỗn hợp nhựa PVC và một số chất phụ gia khác là sự lựa chọn được ưu tiên nhất. Được đánh giá là loại tủ được ưa chuộng nhất; đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Tủ chậu lavabo nhựa PVC composite có độ bền cao và khả năng chống nước tốt. Không bị mối mọt phá hoại, cong vênh hay biến dạng trong quá trình sử dụng. 

Nếu bạn đang phân vân không biết sử dụng loại tủ bàn lavabo nào; thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đặc điểm của sản phẩm tủ bàn lavabo nhà vệ sinh đến từ Starplaswood

Tủ bàn lavabo nhà vệ sinh
Tủ bàn lavabo nhà vệ sinh Starplaswood

Công ty cổ phần Gỗ Nhựa Ngôi Sao tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm tủ bàn lavabo làm từ ván nhựa Plaswood uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam.

Ván nhựa Ngôi Sao Plaswood là loại vật liệu cao cấp, được tạo thành từ bột nhựa PVC và một số chất phụ gia vô cơ khác nên có khả năng chịu nước tuyệt đối; khắc phục nhược điểm ẩm mốc, bong tróc của các sản phẩm gỗ công nghiệp.

Tủ chậu lavabo phòng tắm làm từ nhựa Ngôi Sao Plaswood không bị mối mọt phá hoại nên đảm bảo được độ bền dài lâu. Nhờ vậy tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay mới. 

Đặc biệt, ván nhựa thương hiệu Ngôi Sao Plaswood đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì không chứa các hóa chất độc hại như chì – hợp chất của chì; formaldehyde – hợp chất thường có trong các sản phẩm gỗ công nghiệp. Đây là những loại kim loại nặng có thể gây tổn hại cho hệ thần kinh; đặc biệt là dối với trẻ em, có thể gây ra rối loạn não và máu.

Ván nhựa Ngôi Sao Plaswood có khả năng dán bề mặt PVC, Laminate, Acrylic; tạo nên sản phẩm ván gỗ với đa dạng màu sắc vân gỗ, vân đá, vân da, decor, đơn sắc. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu thẩm mỹ.

Tủ chậu Lavabo đem đến cảm giác tươi mới với nhiều màu sắc, đang là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, tủ chậu Lavabo còn giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên và đem đến cảm giác sạch sẽ.

Tham khảo 20 mẫu tủ chậu Lavabo nhựa Ngôi Sao Plaswood chất lượng hoàn hảo 

Với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời kể trên, chắc chắn bạn đã lựa chọn được sản phẩm tủ bàn lavabo nhà vệ sinh phù hợp với gia đình của mình. Truy cập trang web của Starplaswood để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm tương tự.

Leave Comments

0849903388
0849903388