Ứng dụng của gỗ nhựa composite trong cuộc sống!

Gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa composite chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã và đang trở thành loại gỗ được ưa chuộng nhất, thay thế gỗ tự nhiên. Những ứng dụng của gỗ nhựa composite dưới đây sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao gỗ nhựa lại được ưa chuộng như vậy.

Gỗ nhựa composite
Gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa composite là gì?

Để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của gỗ công nghiệp, dòng vật liệu nội thất đột phá – Ván nhựa PVC hay còn gọi là tấm nhựa PVC Plasticwood, gỗ nhựa composite đã ra đời. 

Sản phẩm là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua ( thường được ký hiệu là PVC), có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, ngăn chặn sự phá hoại của mối mọt đem đến độ bền vượt trội cho đồ nội thất; giảm sự lan toả đám cháy…  Ngoài nhựa PVC, gỗ nhựa composite còn có thêm một số chất phụ gia vô cơ.

Đặc tính ưu việt của gỗ nhựa composite

Ứng dụng gỗ nhựa composite
Đặc tính ưu việt của gỗ nhựa composite

Công ty cổ phần Gỗ Nhựa Ngôi Sao tự hào mang đến những sản phẩm gỗ nhựa composite với những ưu điểm vượt trội:

  • Kháng nước tuyệt đối;
  • Không chứa lưu huỳnh, chì,…;
  • Không mối mọt, nấm mốc;
  • Cách nhiệt, cách âm tốt;
  • Trọng lượng nhẹ, chịu lực cao;
  • Dễ dàng khắc, in bề mặt;
  • Thân thiện với môi trường – An toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ứng dụng của gỗ nhựa composite

Với những ưu điểm vượt trội như trên, gỗ nhựa composite thường được ứng dụng trong xây dựng các công trình nhà ở, làm bàn ghế, cửa,… vừa mang tính thẩm mỹ lại có độ bền cao.

Ốp tường, ốp trần

Ứng dụng của gỗ nhựa composite trong cuộc sống!
Ứng dụng ốp tường, ốp trần

Ứng dụng của gỗ nhựa composite làm ốp tường, ốp nội thất là một sự lựa chọn thông minh. Với hàng loạt đặc tính ưu viết như cách nhiệt, cách âm tốt, kháng nước, trọng lượng nhẹ,… ; sản phẩm gỗ nhựa composite của Gỗ Nhựa Ngôi Sao chúng tôi sẽ bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những tác động của thiên nhiên.

Không chỉ vậy, khác với những loại gỗ khác, gỗ nhựa composite có nhiều màu sắc và hình dạng độc đáo; chắc chắn sẽ thỏa mãn chất “nghệ thuật” bên trong con người của bạn. Với những khách hàng thích sự trang nhã, thanh lịch, gỗ nhựa của chúng tôi cũng có thể đáp ứng hoàn hảo

Nội thất

Ứng dụng của gỗ nhựa composite trong cuộc sống!
Ứng dụng gỗ nhựa composite làm nội thất

Gỗ nhựa có thể được sử dụng để chế tác nên các vật dụng nội thất như tủ quần áo, cửa ra vào, tủ bếp, vách ngăn. Với khả năng ngăn chặn mối mọt và chống ẩm mốc; đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tủ hay bàn ghế có thành phần gỗ nhựa composite cũng nhẹ hơn so với các loại gỗ thông thường, đặc biệt là gỗ tự nhiên; giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt mà không cần bất cứ một đơn vị gia công chuyên nghiệp nào.

Gia công phủ bề mặt

Ứng dụng của gỗ nhựa composite trong cuộc sống!
Gia công phủ bề mặt

Do dễ dàng khắc, in lên bề mặt nên gỗ nhựa composite của chúng tôi có được ứng dụng gia công phủ bề mặt của những công trình khác nhằm tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, màu sắc và mẫu mã phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích và yêu cầu của người tiêu dùng.

Phủ gỗ nhựa composite lên bề mặt sẽ tạo cho sản phẩm cảm giác sạch sẽ, hiện đại nhưng không kém phần trang nhã và thanh lịch.

Ứng dụng cho những công trình ngoài trời

Các công trình ngoài trời luôn là minh chứng rõ nét nhất cho các ưu điểm của gỗ nhựa Composite. Nhờ tính khác nước tuyệt đối; gỗ nhựa composite hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm của các dòng vật liệu khác; như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp,…

Ứng dụng của gỗ nhựa composite trong các công trình ngoài trời có thể kể đến như ốp, lát bề mặt, sân nhà, lát sàn bể bơi,… Với những nơi ẩm ướt hoặc thường xuyên tiếp xúc với nước như bể bơi hoặc sân nhà; việc lựa chọn gỗ nhựa luôn là sự lựa chọn được đánh giá cao nhất!

Xem thêm:

Trên đây là một số ứng dụng của gỗ nhựa composite của công ty cổ phần Gỗ Nhựa Ngôi Sao. Ghé trang web Starplaswood để hiểu biết thêm về loại sản phẩm đặc biệt này!

Leave Comments

0849903388
0849903388