Xu Hướng Sử Dụng Tủ Chậu Lavabo Trong Phòng Tắm

Trước đây mọi người thường thiết kế phòng tắm đơn thuần chỉ với mục đích đáp ứng sinh hoạt cá nhân khi cần thiết. Nội thất phòng tắm chủ yếu tập trung vào nhóm bồn cầu, vòi tắm, bồn tắm…Sự phối hợp các đồ dùng nội thất phòng tắm vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng về thẩm mỹ và sự tiện nghi.

Nắm bắt được tầm quan trọng của nội thất phòng tắm cũng như xu hướng nội thất thông minh, các nhà thiết kế – thi công đã đưa ra ý tưởng kết hợp 2 trong 1 giữa tủ đựng đồ và chậu rửa tạo nên tủ chậu lavabo, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

tủ lavabo sử dụng gỗ nhựa ngôi sao plaswood
tủ lavabo sử dụng gỗ nhựa ngôi sao plaswood

 

Sản phẩm tủ chậu lavabo là 1 sáng tạo xuất sắc trong ngành nội thất và trở thành một trong những xu hướng được người tiêu dùng quan tâm, đón nhận trong những năm gần đây.

Ngày nay tủ châu lavabo được sử dụng rất nhiều, nhưng phòng tắm thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên độ ẩm rất cao ảnh hưởng đến độ bền của tủ đựng đồ. Vì thế, việc lựa chọn vật liệu làm tủ đựng đồ trong phòng tắm khiến người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng. Vì thế vật liệu tấm nhựa PVC Foam ra đời làm giảm đi những băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng. Gỗ nhựa Ngôi Sao Plaswood được làm từ thành phần chính là bột nhựa có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt sẽ đảm bảo độ bền chắc cho các sản phẩm nội thất.

Ván Gỗ Nhựa Star Plaswood Phủ Vân

Hơn thế nữa, tấm nhựa còn có khả năng phủ bề mặt Acrylic, Laminate với đa dạng mẫu mã từ vân gỗ, vân đá, vân da, vân vải, décor, đơn sắc tạo nên những chiếc tủ chậu lavabo đa dạng màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Có tủ chậu lavabo bạn sẽ không còn phải chứng kiến một phòng tắm luôn trong trạng thái bừa bộn vì đồ đạc không được sắp xếp gọn gàng trên giá gương hay trong chính chiếc chậu lavabo nữa. Không chỉ có chức năng như một chiếc chậu rửa thông thường, tủ chậu lavabo còn đựng được khăn tắm, dầu gội, mỹ phẩm và một vài vật dụng nhỏ khác, giúp mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp trong phòng tắm cùng tiện nghi cho người dùng.

 

 

 

 

 

Leave Comments

0849903388
0849903388