Ưu điểm của gỗ nhựa Ngôi sao Plaswood

Gỗ nhựa tuy là vật liệu mới xuất hiện trong nghành sản xuất nội thất, giờ đây vai trò của gỗ nhựa đang trở nên rất quan trọng. Sử dụng gỗ nhựa thay thế cho gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tại những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước như là: Tủ bếp, tủ chậu lavabo, cửa…vvv cho chúng ta thấy được những ưu điểm của gỗ nhựa trong môi trường và khí hậu khắc nghiệt. Vậy xin mời quý vị cùng tìm hiểu về gỗ nhựa ngôi sao plaswood nhé.

Gỗ nhựa Ngôi sao Plaswood là gì?

Ngôi Sao Plaswood (Star Plaswood) hay còn gọi là nhựa PVC Foam (tấm ván Nhựa Star Plaswood) . Đây là một loại vật liệu được tạo thành từ bột nhựa PVC. Ngoài thành phần chính là nhựa PVC, tấm tiêu chuẩn Ngôi sao Plaswood (Star Plaswood, PVC Foam) còn có chứa một số chất vô cơ cùng một số chất phụ gia, giúp cho tấm ván nhựa Ngôi sao Plaswood có những đặc tính nổi trội của cả gỗ và nhựa.

 Ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa Ngôi sao Plaswood

1. Ngôi sao plaswood có bề mặt cứng và nhẵn

Đây là điều quan tâm rất lớn của các nhà thiết kế, thi công nội thất. Với ưu điểm này, gỗ nhựa chịu nước Ngôi sao Plaswood có ứng dụng nổi bật như: tủ bếp, tủ lavabo, nội thất tàu thủy, nội thất an toàn cho trường học, cửa hàng, showroom…

2. Có thể sơn lên bề mặt gỗ nhựa 

Ván Nhựa Ngôi sao Plaswood có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Do bề mặt của Ván Nhựa Ngôi sao Plaswood bóng và nhẵn giúp cho việc giảm bớt lượng sơn, sử dụng những loại sơn phù hợp là PU, 2K…

3. Không bị cong vênh, mối mọt

Ván gỗ nhựa Ngôi sao Plaswood có thành phần chủ yếu của  là bột nhựa PVC và các chất gốc vô cơ khác, điều  đó giúp cho Ván Nhựa Ngôi sao Plaswood có khả năng chống mối mọt tuyệt đối và khả năng chống cong vênh.

4. Khả năng chịu nước tuyệt đối

Ván nhựa Ngôi sao Plaswood có khả năng chịu nước tuyệt đối. Không bị ảnh hưởng bởi nước và độ ẩm như gỗ công nghiệp điều này đã được kiểm nghiệm và chứng minh qua quá trình sử dụng thực tế. Vì vậy, Ván nhựa Ngôi sao Plaswood được ưa thích sử dụng ở các khu vực có độ ẩm cao thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm, phòng bếp, tàu thủy…

5. Có khả năng chống cháy

Ván Nhựa Ngôi sao Plaswood không bị bắt lửa, không duy trì ngọn lửa qua đó làm giảm sự lan tỏa đám cháy.

6. Độ bền vượt trội theo thời gian

Vật liệu Ván Nhựa Ngôi sao Plaswood có tuổi thọ trung bình 30-40 năm và có khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như: môi trường có độ ẩm cao, môi trường axit và kiềm nhẹ, môi trường nước biển.

8. Tiết kiệm chi phí

Lựa chọn sử dụng Ván gỗ Ngôi sao Plaswood sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất: tẩm sấy, phun UV hay quá trình làm phẳng bề mặt…Hơn nữa, quá trình thi công Ván Nhựa không gây bụi như thi công gỗ tự nhiên.

9. Sự an toàn đói với sức khỏe và góp phần bảo vệ thiên nhiên

Ván nhựa Ngôi sao là vật liệu đã được kiểm chứng về độ an toàn với sức khỏe. không chứa các chất độc hạị: formaldehyd, lưu huỳnh, chì….Khi người tiêu dùng lựa chọn sử dụng ván nhựa Ngôi sao để thay thế cho ván gỗ tự nhiên,chính là góp phần vào việc hạn chế nạn chặt phá rừng tự nhiên.

Thông số kỹ thuật của ván nhựa Ngôi sao Plaswood

– Kích thước tiêu chuẩn: 1220 mm – 2440 mm

– Tỷ trọng tấm: 0,55 – 0,65 g/cm3

– Độ dày tấm: 5 mm, 8 mm,10 mm, 12 mm, 15 mm, 16 mm, 17 mm, 18 mm, 20 mm

Ứng dụng của gỗ nhựa Ngôi sao Plaswood

Với nhiều ưu điểm kể trên, gỗ nhựa chịu nước Ngôi sao Plaswood có nhiều ứng dụng thực tế trong trang trí nội thất và ngoại thất đặc biệt gỗ nhựa ngôi sao plaswood thường được ứng dụng nhiều trong nội thất cao cấp như. Tủ bếp, tủ quần áo, giá sách. nội thất phòng khám hay trường học….

Leave Comments

0849903388
0849903388